#

LỢI ÍCH KHI SỞ HỮU MY HOLIDAY CARD


 

My Holiday Card là gì?

Chia sẻ kỳ nghỉ là mô hình nghỉ dưỡng bắt nguồn từ Châu Âu. Trong đó, các chủ sở hữu sẽ bỏ một số tiền để có quyền sử dụng căn hộ nghỉ dưỡng trong một khoảng thời gian nhất định mỗi năm. Khách hàng sẽ được hưởng mọi tiện ích cao cấp tại khu nghỉ dưỡng mà không cần mất thêm chi phí nào.

My Holiday là đơn vị cung cấp gói chia sẻ kỳ nghỉ theo mô hình chuẩn quốc tế. Khi sở hữu thẻ kỳ nghỉ My Holiday Card, khách hàng có thể lựa chọn một trong các điểm đến là các khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam để hưởng thụ một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Hãy cùng khám phá những lợi ích của My Holiday Card nhé!

 

Nghỉ dưỡng một cách chủ động hơn

Với hình thức nghỉ dưỡng truyền thống, khách hàng sẽ book điểm đến và thời gian thông qua các đại lý trước khi đi du lịch khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, điều này thường dẫn đến một vài bất tiện như: Khu nghỉ dưỡng đã hết phòng, giá bị đội lên do đúng mùa cao điểm du lịch,..khiến khách hàng khó chịu và buộc lòng phải thay đổi kế hoạch du lịch của mình. 

Nhưng khi có trong tay thẻ kỳ nghỉ của My Holiday, bạn sẽ không cần lo lắng đến những bất tiện đó nữa. Bạn có thời gian 8 ngày 7 đêm cho mỗi năm và có thể đi nghỉ bất cứ lúc nào mà không cần lo đến việc hết phòng hay giá phòng tăng. Những khách hàng bận rộn sẽ không cần phải từng giây từng phút chờ đợi để đặt lịch, bởi vì đã có My Holiday thiết kế giúp bạn một kế hoạch du lịch tuyệt vời.

 

 

 Nghỉ dưỡng tại những resort đẳng cấp
 

Hệ sinh thái khu nghỉ dưỡng của My Holiday bao gồm những khu resort cao cấp tại Việt Nam như Sapa Jade Hill, The Song Đà Nẵng, Nam Nghi Phú Quốc. Đây đều là những thương hiệu nghỉ dưỡng uy tín và có được sự yêu mến và tin tưởng từ rất nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm. Điều đặc biệt là, khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi điểm đến của mình trong các kỳ nghỉ khác nhau để có được những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. 

Vào mùa hè, khách hàng và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí biển tươi mát khoáng đạt tại The Song Đà Nẵng hoặc thư giãn giữa những con sóng trong xanh của Nam Nghi Phú Quốc. Mùa đông, còn gì tuyệt vời hơn là rời khỏi thành thị xô bồ để về với vòng tay của rừng núi, của hoang sơ và độc bản tại Sapa Jade Hill. Khách hàng sẽ được phục vụ bởi những dịch vụ và tiện ích cao cấp của những khu nghỉ dưỡng này một cách chu đáo, tận tình và miễn phí. 
 


 Là món quà tặng độc đáo cho người thân hoặc đối tác

Khi sở hữu My Holiday Card, chủ sở hữu hoàn toàn có thể tặng kỳ nghỉ cho người thân trong gia đình hoặc đối tác của mình như một món quà tràn đầy ý nghĩa. Một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại khu resort đẳng cấp cùng các tiện ích đa dạng chắc hẳn sẽ khiến người nhận cảm nhận được sự chân thành và tình cảm nồng nhiệt của bạn. Bên cạnh đó, nếu như cùng nhau đi nghỉ dưỡng thì đây cũng là một cơ hội để bạn và người thân càng thấu hiểu lẫn nhau hơn, càng gắn kết hơn trong tương lai.
 

 

Sợi dây gắn kết tình thân trong gia đình

Bên cạnh những giá trị về vật chất của sở hữu kỳ nghỉ, giá trị tinh thần, gắt kết tình thân giữa các thành viên trong gia đình là một ưu điểm rất lớn của thẻ sở hữu kỳ nghỉ My Holiday Card. Khi cả gia đình đi nghỉ dưỡng cùng nhau sau một vài năm, điều này sẽ trở thành một thói quen, một truyền thống ấm áp, giúp các thế hệ trong gia đình gắn bó với nhau hơn. Những kỳ nghỉ dưỡng cũng là một phương tiện để con cháu bày tỏ lòng báo hiếu với ông bà, hoặc là một món quà cha mẹ thưởng cho con cái.

 

 

Không lo trượt giá

Sở hữu My Holiday Card tương ứng với việc bạn có thể sở hữu kỳ nghỉ trong suốt vòng đời của dự án mà không cần lo về lạm phát hay trượt giá. Dù sau này giá phòng hay giá dịch vụ có tăng thì số tiền bạn bỏ ra ban đầu cũng sẽ không thay đổi. Tại nước ngoài, sở hữu gói chia sẻ kỳ nghỉ cũng được xem như một hình thức đầu tư.


 

Trên đây là 5 lợi ích lớn nhất khi sở hữu gói chia sẻ kỳ nghỉ của My Holiday. Để được tư vấn thêm về Chia sẻ kỳ nghỉ và My Holiday Card, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 024.777.88888


 

Nguồn: My Holiday